ไม่มีผลิตภัณฑ์ในรถเข็น
SKECHERS Online ยอมรับวิธีการชำระเงินต่อไปนี้:
*วีซ่า
* มาสเตอร์การ์ด
* โอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์
* กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์
โปรดทราบว่า SKECHERS Online ไม่รับบัตรเครดิต/เดบิตที่ออกโดยธนาคารนอกประเทศไทย.
การแก้ไขปัญหาบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
การแก้ไขปัญหาข้อผิดพลาดการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต
* ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลการเรียกเก็บเงินที่คุณป้อนถูกต้อง.
* หากเป็นบัตรใหม่หรือบัตรที่ออกใหม่เมื่อไม่นานมานี้, ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้งานแล้ว.
* เราไม่รับบัตรเครดิตต่างประเทศ.
* หากยังพบข้อผิดพลาดหลังจากทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว, โปรดติดต่อบริษัทบัตรเครดิตของคุณ.
วงเงินใช้จ่ายรายวันสำหรับบัตรเดบิต
บัตรเดบิตและเช็คส่วนใหญ่มีขีดจำกัดการใช้จ่ายรายวันซึ่งอาจทำให้การดำเนินการคำสั่งซื้อล่าช้าแม้ว่าจะมีเงินเพียงพอในบัญชีก็ตาม. โปรดติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับวงเงินใช้จ่ายรายวันของคุณหากคุณประสบปัญหาในการสั่งซื้อ.
การยืนยันบัญชี
เพื่อป้องกันความล่าช้าในการดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณ, โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่เรียกเก็บเงินในคำสั่งซื้อของคุณตรงกับที่อยู่ที่ปรากฏบนใบแจ้งยอดธนาคารของคุณ. หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับที่อยู่เรียกเก็บเงินของคุณ, โปรดติดต่อธนาคารของคุณโดยตรง.
การค้นหารหัสความปลอดภัยบัตรเครดิตของคุณ
รหัสความปลอดภัยบัตรเครดิตเป็นตัวเลขสามหรือสี่หลักเฉพาะที่พิมพ์อยู่ที่ด้านหน้า (American Express) หรือด้านหลัง (Visa/MasterCard) ของบัตรของคุณ. ไม่สามารถดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณได้หากไม่มีรหัสนี้.
ฉันสามารถใช้รหัสส่วนลดสองรหัสในการสั่งซื้อ SKECHERS ออนไลน์ได้หรือไม่
ไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดส่งเสริมการขายร่วมกันได้. คุณสามารถใช้รหัสส่วนลด 1 รหัสต่อการสั่งซื้อ SKECHERS ออนไลน์.
ฉันจะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ SKECHERS ได้อย่างไร?
คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราได้ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์.
หากต้องการส่งอีเมล์ถึงเราโปรดใช้ "ติดต่อเรา" ลิงค์ที่ด้านซ้ายล่างของหน้าจอของคุณ. หมายเหตุ: เราเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. GMT +0800. เราจะตอบกลับอีเมลใดๆ ที่ได้รับนอกเวลาทำการปกติโดยเร็วที่สุด, ตามลำดับที่ได้รับ.