จัดส่งฟรีเมื่อช้อปยอดขั้นต่ำ 1,000 บาท
สวมได้โดยไม่ต้องใช้มือ - ไม่ต้องก้มตัว, ไม่ล้อเล่น. สำรวจเพิ่มเติม
ช้อปเลย! สินค้าลดราคาสุดคุ้ม สูงสุด 50%
ใหม่! ค้นพบ Aero Running ที่เบากว่า. เร็วขึ้น. แข็งแกร่งยิ่งขึ้น. ดูเพิ่มเติม
สไตล์พิเศษที่คุณจะไม่พบในร้านค้า. ลองเลยตอนนี้

นโยบายการคืนสินค้าออนไลน์ของ SKECHERS

ขอขอบคุณที่อุดหนุนสินค้ากับ SKECHERS.

หากคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณโดยสิ้นเชิงด้วยเหตุผลใดก็ตาม, คุณสามารถคืนสินค้าที่ไม่ได้สวมใส่/มีตำหนิได้ภายใน 15 วันหลังจากได้รับสินค้า.

โปรดทราบว่าค่าธรรมเนียมการจัดส่งคืนทั้งหมดไม่สามารถขอคืนได้. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งคืนจะต้องรับผิดชอบโดยลูกค้าเพียงผู้เดียว. เงินคืนของคุณจะรวมเฉพาะค่าสินค้าและภาษีเท่านั้น.


ขั้นตอนการคืนเงินและข้อมูล

SKECHERS Online จะดำเนินการคืนสินค้าส่วนใหญ่ภายใน 5-10 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืนที่คลังสินค้าของเรา. คุณจะได้รับอีเมลยืนยันเมื่อการคืนสินค้าของคุณได้รับการดำเนินการแล้ว.

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่ต้องส่งคืนอยู่ในสภาพที่สามารถนำไปขายได้และบรรจุภัณฑ์เดิมยังคงสมบูรณ์. (หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องรองเท้าไม่ได้รับความเสียหายหรือเปื้อน).

และโปรดแพ็คและปิดผนึกพัสดุที่จะส่งคืนให้แน่นหนาในถุงที่ไม่ได้รับความเสียหาย พร้อมแนบใบส่งสินค้าหรือใบสั่งซื้อ. แนบรหัสส่งคืนบนใบส่งสินค้า, และส่งพัสดุไปที่คลังสินค้าของเรา. (เราขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านอย่าบรรจุสินค้าที่ต้องการคืนในถุงใสเดิมเพื่อป้องกันการสูญหายของสินค้าระหว่างการขนส่ง). -

สำคัญ: เมื่อเราเริ่มดำเนินการเครดิตสำหรับการคืนสินค้าแล้ว, บริษัทบัตรเครดิต/เดบิตที่ออกเครดิตจะกำหนดวันที่คืนเงินจะถูกโพสต์ในบัญชีของคุณ. โดยทั่วไป, เงินจะปรากฏในบัญชีของคุณภายใน 30 วันทำการ. อย่างไรก็ตาม, ในบางสถานการณ์, อาจต้องใช้เวลาถึงสองรอบการเรียกเก็บเงินเพื่อให้ธุรกรรมเครดิตปรากฏบนใบแจ้งยอดของคุณ. สำหรับวันที่โพสต์ที่แน่นอน, โปรดติดต่อบริษัทบัตรเครดิต/เดบิตของคุณโดยตรง.


เหตุผลที่ไม่สามารถยอมรับการคืนสินค้า:

ภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้, เราจะไม่สามารถดำเนินการคืนสินค้าของคุณได้:

• สินค้าที่ถูกใช้งานไม่ถูกวิธี, รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง, โดยการสัมผัสสิ่งของที่เปียกชื้นมาก, สารเคมี, น้ำมันเบนซิน, สี, ผงซักฟอก, ตัวทำละลาย, หรือน้ำมันปรุงอาหาร, หรือถูกความร้อนมากเกินไป

• สินค้ามีด้ายหลุดหรือแตกร้าวเนื่องจากรอยขีดข่วนภายนอกจากวัตถุแข็ง, หรือการสึกหรอภายใน

• สินค้าเสียหายเนื่องจากใช้งานเกินอายุการใช้งานที่ตั้งใจ

• สินค้าเสียหายเนื่องจากการซักไม่ถูกวิธี

• สินค้ามีสีซีดจางเนื่องจากการแสดงผล

โปรด ติดต่อเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำ.


การแลกเปลี่ยนออนไลน์ของ SKECHERS

SKECHERS ไม่สามารถให้การแลกเปลี่ยนใดๆ ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม, รวมถึงขนาด, สีและรุ่น. หากคุณไม่พอใจกับคำสั่งซื้อของคุณโดยสิ้นเชิง, โปรดดำเนินการส่งคืนสินค้าและส่งคำขอคืนเงินตามนโยบายการแลกเปลี่ยนและการคืนเงินของ SKECHERS.

เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและหวังว่าจะให้บริการคุณได้ดีขึ้นในอนาคต. โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม.

กลับสู่ด้านบน