ไม่มีผลิตภัณฑ์ในรถเข็น
นโยบายการคืนสินค้าออนไลน์ของ SKECHERS
ขอขอบคุณที่อุดหนุนสินค้ากับ SKECHERS.
หากคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณโดยสิ้นเชิงด้วยเหตุผลใดก็ตาม, คุณสามารถคืนสินค้าที่ไม่ได้สวมใส่/มีตำหนิได้ภายใน 15 วันหลังจากได้รับสินค้า.
โปรดทราบว่าค่าธรรมเนียมการจัดส่งคืนทั้งหมดไม่สามารถขอคืนได้. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งคืนจะต้องรับผิดชอบโดยลูกค้าเพียงผู้เดียว. เงินคืนของคุณจะรวมเฉพาะค่าสินค้าและภาษีเท่านั้น.
ขั้นตอนการคืนเงินและข้อมูล
SKECHERS Online จะดำเนินการคืนสินค้าส่วนใหญ่ภายใน 5-10 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืนที่คลังสินค้าของเรา. คุณจะได้รับอีเมลยืนยันเมื่อการคืนสินค้าของคุณได้รับการดำเนินการแล้ว.
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่ต้องส่งคืนอยู่ในสภาพที่สามารถนำไปขายได้และบรรจุภัณฑ์เดิมยังคงสมบูรณ์. (หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องรองเท้าไม่ได้รับความเสียหายหรือเปื้อน).
และโปรดแพ็คและปิดผนึกพัสดุที่จะส่งคืนให้แน่นหนาในถุงที่ไม่ได้รับความเสียหาย พร้อมแนบใบส่งสินค้าหรือใบสั่งซื้อ. แนบรหัสส่งคืนบนใบส่งสินค้า, และส่งพัสดุไปที่คลังสินค้าของเรา. (เราขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านอย่าบรรจุสินค้าที่ต้องการคืนในถุงใสเดิมเพื่อป้องกันการสูญหายของสินค้าระหว่างการขนส่ง). -
สำคัญ: เมื่อเราเริ่มดำเนินการเครดิตสำหรับการคืนสินค้าแล้ว, บริษัทบัตรเครดิต/เดบิตที่ออกเครดิตจะกำหนดวันที่คืนเงินจะถูกโพสต์ในบัญชีของคุณ. โดยทั่วไป, เงินจะปรากฏในบัญชีของคุณภายใน 30 วันทำการ. อย่างไรก็ตาม, ในบางสถานการณ์, อาจต้องใช้เวลาถึงสองรอบการเรียกเก็บเงินเพื่อให้ธุรกรรมเครดิตปรากฏบนใบแจ้งยอดของคุณ. สำหรับวันที่โพสต์ที่แน่นอน, โปรดติดต่อบริษัทบัตรเครดิต/เดบิตของคุณโดยตรง.
เหตุผลที่ไม่สามารถยอมรับการคืนสินค้า:
ภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้, เราจะไม่สามารถดำเนินการคืนสินค้าของคุณได้:
• สินค้าที่ถูกใช้งานไม่ถูกวิธี, รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง, โดยการสัมผัสสิ่งของที่เปียกชื้นมาก, สารเคมี, น้ำมันเบนซิน, สี, ผงซักฟอก, ตัวทำละลาย, หรือน้ำมันปรุงอาหาร, หรือถูกความร้อนมากเกินไป
• สินค้ามีด้ายหลุดหรือแตกร้าวเนื่องจากรอยขีดข่วนภายนอกจากวัตถุแข็ง, หรือการสึกหรอภายใน
• สินค้าเสียหายเนื่องจากใช้งานเกินอายุการใช้งานที่ตั้งใจ
• สินค้าเสียหายเนื่องจากการซักไม่ถูกวิธี
• สินค้ามีสีซีดจางเนื่องจากการแสดงผล
โปรด ติดต่อเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำ.
การแลกเปลี่ยนออนไลน์ของ SKECHERS
SKECHERS ไม่สามารถให้การแลกเปลี่ยนใดๆ ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม, รวมถึงขนาด, สีและรุ่น. หากคุณไม่พอใจกับคำสั่งซื้อของคุณโดยสิ้นเชิง, โปรดดำเนินการส่งคืนสินค้าและส่งคำขอคืนเงินตามนโยบายการแลกเปลี่ยนและการคืนเงินของ SKECHERS.
เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและหวังว่าจะให้บริการคุณได้ดีขึ้นในอนาคต. โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม.