เรียน คุณลูกค้าที่เคารพ, เนื่องด้วยทางคลังอยู่ในระหว่างปรับปรุง จึงอาจส่งผลให้คำสั่งซื้อในช่วงระหว่างวันที่ 8-26 ตุลาคม 2564 มีความล่าช้า คำสั่งซื้อที่ยังไม่ส่งมอบขนส่ง จะเริ่มจัดส่งอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคมนี้. ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ

Dear valued customers, our system will undergo upgrades between 8-26 October 2021 which will result in the delay or postponement of delivery during this period until the said upgrade is complete. Please be informed and we apologize for any inconvenience caused.

วิธีการชำระเงิน (PAYMENT METHOD)

สเก็ตเชอร์ส ออนไลน์ (SKECHERS ONLINE)  รับการชำระเงินด้วยบัตรต่อไปนี้

  • Visa
  • MasterCard
  • Internet Banking
  • Cash on Delivery (COD)

    การแก้ปัญหาข้อผิดพลาดในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
    (
    CREDIT & DEBIT CARD TROUBLESHOOTING)

    การแก้ปัญหาข้อผิดพลาดจากการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

    • ให้ตรวจสอบให้มั่นใจว่าข้อมูลของสินค้าและราคาถูกต้อง
    • หากเป็นบัตรใหม่ที่เพิ่งออก ให้ตรวจสอบให้มั่นใจว่าบัตรเปิดใช้งานแล้ว
    • บริษัทฯไม่รับบัตรเครดิตระหว่างประเทศ
    • หากท่านยังพบว่ามีข้อผิดพลาดอยู่หลังจากดำเนินการข้างต้นแล้ว กรุณาติดต่อบริษัทบัตรเครดิตของท่าน

    เพดานวงเงินแต่ละวันสำหรับการใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิต (DAILY SPENDING LIMITS FOR DEBIT CARDS)

    บัตรเดบิตจะมีเพดานวงเงินแต่ละวันสำหรับการใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิตที่อาจจะทำให้การดำเนินกระบวนการตามคำสั่งซื้อเกิดความล่าช้าขึ้นได้ ถึงแม้ว่าจะมีจำนวนเงินพอในบัญชีก็ตาม  กรุณาติดต่อธนาคารที่ออกบัตรเพื่อขอข้อมูลในเพดานวงเงินแต่ละวัน เมื่อท่านมีปัญหาในการดำเนินการออกสั่งซื้อ

    การตรวจสอบบัญชี (ACCOUNT VERIFICATION)

    เพื่อป้องกันความล่าช้าในการดำเนินกระบวนการตามคำสั่ง  กรุณาตรวจสอบให้มั่นใจว่าข้อมูลที่อยู่บนเครื่องของท่านตรงกับที่อยู่ที่อยู่ในบัญชีธนาคารของท่าน  หากท่านไม่แน่ใจ กรุณาติดต่อธนาคารของท่านโดยตรง

    การใส่รหัสรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิต (LOCATING YOUR CREDIT CARD SECURITY CODE)

    รหัสรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตจะเป็นเลขสามตัวหรือสี่ตัวที่พิมพ์อยู่บนหน้าบัตรของบัตร (สำหรับบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กเพรส) หรือ บนหลังบัตร (สำหรับบัตรเครดิตวิซ่า/มาสเตอร์) ของท่าน  หากท่านไม่ใส่รหัส จะไม่สามารถดำเนินการตามคำสั่งซื้อได้

    เราสามารถใส่รหัสสำหรับส่วนลดจำนวนสองรหัสในคำสั่งซื้อทาง สเก็ตเชอร์ส ออนไลน์ได้ไหม

    (CAN I USE TWO DISCOUNT CODES IN MY SKECHERS ONLINE ORDER)

    ท่านไม่สามารถรวมรหัสสำหรับส่วนลดได้  ท่านสามารถใช้หนึ่งรหัสส่วนลดต่อหนึ่งคำสั่งซื้อเท่านั้น

    เราจะติดต่อหน่วยบริการลูกค้าของสเก็ตเชอร์สได้อย่างไร

    (HOW DO I CONTACT SKECHERS CUSTOMER SERVICE?)

    ท่านสามารถติดต่อหน่วยบริการลูกค้าของสเก็ตเชอร์ส ได้ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) หรือ ทางโทรศัพท์

    หากท่านต้องการส่งไปรษณีย์อีเลคโทรนิค  กรุณาใช้ลิงค์ “ติดต่อเรา” ที่อยู่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอ หรือ ของไปรษณีย์อีเลคโทรนิค

     กรุณารับทราบว่า บริษัทฯเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. (GMT +0700)

    เราจะตอบคำถามทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ที่ได้รับนอกเวลาทำการให้เร็วที่สุดในคำสั่งซื้อที่เราได้รับ

    กลับสู่ด้านบน