New Launch: Skechers x Jujutsu Kaisen
Discover Action-Packed Comfort Now!


Snoop Dogg x Skechers
OUT NOW


การจัดส่งสินค้า (Shipping and Delivery)

ระยะเวลาการจัดส่ง (Delivery Times)

  • คำสั่งซื้อออนไลน์ของสเก็ตเชอร์สจะได้รับการดำเนินการและจัดส่งจากคลังสินค้าของเราระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น  คำสั่งซื้อส่วนมากจะได้รับการจัดส่งภายในสองถึงห้าวันทำการ  คำสั่งซื้อที่ได้รับในวันสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเริ่มได้รับการดำเนินการในวันทำการถัดไป  บริษัทจะส่งคำแจ้งเตือนการจัดส่งสินค้าโดยอี-เมลล์ทันทีที่มีการจัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อแล้ว
  • หากท่านมีคำสั่งซื้อสินค้า ณ เวลาบ่ายสองโมงหรือหลังจากวันศุกร์ คำสั่งซื้อจะได้รับการดำเนินการในวันจันทร์  ถ้าวันจันทร์เป็นวันหยุด คำสั่งซื้อจะได้รับการดำเนินการในวันอังคาร

** กรุณารับทราบว่า คำสั่งซื้อออนไลน์จะจัดส่งสินค้าเฉพาะประเทศไทย/เวียดนาม, เราไม่จัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

ค่าจัดส่งสินค้า (Delivery Charges)

  • เราขอเสนอการจัดส่งแบบมาตรฐานโดยไม่คิดเงินสำหรับสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ  เราจะคิดค่าจัดส่งสินค้าแบบมาตรฐานเป็นเงินจำนวน 3 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าน้อยกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ

คำแจ้งเตือนให้ทราบถึงการจัดส่ง (Shipping Notification)

  • เราจะส่งคำแจ้งเตือนให้ท่านทราบถึงสถานะภาพการจัดส่งว่าสินค้าของท่านอยู่ ณ ที่ใดของการจัดส่ง เมื่อท่านได้มีคำสั่งซื้อ ท่านจะได้รับข้อความยืนยันว่าได้รับคำสั่งซื้อของท่านแล้ว  เราจะยังส่งคำแจ้งเตือนอีกด้วยเมื่อสินค้าของท่านได้ออกจากคลังสินค้าของเราแล้ว

ข้าพเจ้าจะตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อได้อย่างไร (How do I check my order status?)

  • หากท่านต้องการตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อออนไลน์ของสเก็ตเชอร์ส กรุณาคลิกไปที่ “คำสั่งซื้อของฉัน” (“My Order”) ที่ด้านซ้ายล่างของหน้านี้ ลงนามใน “บัญชีของฉัน” (“My Account”), รายละเอียดของคำสั่งซื้อของท่านจะปรากฏในหน้านี้ และท่านสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อในหน้านี้

ความหมายของคำศัพท์ที่ใช้ในสถานะของคำสั่งซื้อ (Order Status Meanings)

  • รอการชำระเงิน (Pending Payment)  – ได้สร้างคำสั่งซื้อแล้ว, การเปลี่ยนแปลงหรืออัพเดทสามารถกระทำได้
  • ยืนยันการชำระเงินแล้ว (Payment Confirmed)  – กำลังดำเนินการอยู่, ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใดๆได้
  • ได้จัดส่งสินค้าแล้ว (Shipped Out) – จัดส่งแล้ว
  • สินค้าได้รับการส่งมอบแล้ว (Parcel Delivered) – ส่งมอบแล้ว
  • คำสั่งซื้อโดนยกเลิก (Order Cancelled) – ยกเลิก

การดูประวัติการสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS

เลือก "เข้าสู่ระบบ" ที่มุมซ้ายล่างของหน้าและกรอกอีเมลและรหัสผ่านของคุณ เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ให้คลิกที่ "คำสั่งซื้อของฉัน" ในแถบการนำทางด้านซ้ายเพื่อดูคำสั่งซื้อทั้งหมดที่เคยทำ

การติดตามคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS

คุณจะสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อคำสั่งซื้อนั้นได้จัดส่งแล้ว โดยจะมีหมายเลขติดตามเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อได้ หมายเลขติดตามของคุณจะรวมอยู่ในอีเมลยืนยันการจัดส่ง ทุกอีเมลยืนยันจะถูกส่งในวันถัดไปหลังจากคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์และถูกนำไปรับโดยผู้ขนส่ง

วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการซื้อรองเท้า SKECHERS กรุณาติดต่อเราทันที คุณมีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากเวลาที่ทำการสั่งซื้อเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ

เพื่อให้แน่ใจว่าพัสดุจะถูกส่งอย่างรวดเร็วที่สุด การปรับเปลี่ยนและการยกเลิกจะต้องเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ส่งคำสั่งซื้อแล้วและไม่สามารถรับประกันได้ โปรดทราบว่าไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้หากคำสั่งซื้อนั้นไม่ได้อยู่ในสถานะ "ใหม่" อีกต่อไป

เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการประมวลผลแล้ว คุณจะต้องส่งคืนสินค้าต้นฉบับเพื่อขอเงินคืนและ/หรือทำการสั่งซื้อสินค้าชิ้นใหม่ กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อการคืนและการแลกเปลี่ยนของเรา

ฉันจะอัปเดตที่อยู่จัดส่งในคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS ได้อย่างไร?

หากคุณได้ทำการสั่งซื้อใน SKECHERS ออนไลน์และต้องการอัปเดตหรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง เราขอแนะนำให้ยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่โดยใช้ที่อยู่ที่ถูกต้อง คุณมีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากเวลาที่ทำการสั่งซื้อเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ ติดต่อเราเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ

โปรดทราบว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อเริ่มดำเนินการ หากคุณส่งอีเมลถึงเราเพื่ออัปเดตหรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งในคำสั่งซื้อ เราอาจไม่สามารถทำได้ก่อนที่คำสั่งจะเริ่มดำเนินการ

ฉันควรทำอย่างไรหากไม่สามารถรับผลิตภัณฑ์ได้ในเวลาจัดส่ง?

หากคุณไม่สามารถรับผลิตภัณฑ์ได้ในเวลาจัดส่ง ผู้ให้บริการจัดส่งของเราจะพยายามจัดส่งใหม่ในวันอื่น กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิด?

หากคุณได้ทำการสั่งซื้อจาก SKECHERS ออนไลน์และได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิด กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ฉันจะติดต่อบริการลูกค้าของ SKECHERS ได้อย่างไร?

ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถติดต่อได้ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์ เพื่อส่งอีเมลถึงเรา กรุณาใช้ลิงก์ "ติดต่อเรา" ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ หรือส่งอีเมลถึงเรา โปรดทราบว่าเราทำการเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. GMT +0700 เราจะตอบกลับอีเมลที่ได้รับนอกเวลาทำการโดยเร็วที่สุด ตามลำดับที่ได้รับ

กลับสู่ด้านบน