ไม่มีสินค้าในตะกร้า
ระยะเวลาการจัดส่ง (Delivery Times)
** กรุณารับทราบว่า คำสั่งซื้อออนไลน์จะจัดส่งสินค้าเฉพาะประเทศไทย/เวียดนาม, เราไม่จัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
ค่าจัดส่งสินค้า (Delivery Charges)
คำแจ้งเตือนให้ทราบถึงการจัดส่ง (Shipping Notification)
ข้าพเจ้าจะตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อได้อย่างไร (How do I check my order status?)
ความหมายของคำศัพท์ที่ใช้ในสถานะของคำสั่งซื้อ (Order Status Meanings)
การดูประวัติการสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS
เลือก "เข้าสู่ระบบ" ที่มุมซ้ายล่างของหน้าและกรอกอีเมลและรหัสผ่านของคุณ เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ให้คลิกที่ "คำสั่งซื้อของฉัน" ในแถบการนำทางด้านซ้ายเพื่อดูคำสั่งซื้อทั้งหมดที่เคยทำ
การติดตามคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS
คุณจะสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อคำสั่งซื้อนั้นได้จัดส่งแล้ว โดยจะมีหมายเลขติดตามเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อได้ หมายเลขติดตามของคุณจะรวมอยู่ในอีเมลยืนยันการจัดส่ง ทุกอีเมลยืนยันจะถูกส่งในวันถัดไปหลังจากคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์และถูกนำไปรับโดยผู้ขนส่ง
วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS
หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการซื้อรองเท้า SKECHERS กรุณาติดต่อเราทันที คุณมีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากเวลาที่ทำการสั่งซื้อเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ
เพื่อให้แน่ใจว่าพัสดุจะถูกส่งอย่างรวดเร็วที่สุด การปรับเปลี่ยนและการยกเลิกจะต้องเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ส่งคำสั่งซื้อแล้วและไม่สามารถรับประกันได้ โปรดทราบว่าไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้หากคำสั่งซื้อนั้นไม่ได้อยู่ในสถานะ "ใหม่" อีกต่อไป
เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการประมวลผลแล้ว คุณจะต้องส่งคืนสินค้าต้นฉบับเพื่อขอเงินคืนและ/หรือทำการสั่งซื้อสินค้าชิ้นใหม่ กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อการคืนและการแลกเปลี่ยนของเรา
ฉันจะอัปเดตที่อยู่จัดส่งในคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS ได้อย่างไร?
หากคุณได้ทำการสั่งซื้อใน SKECHERS ออนไลน์และต้องการอัปเดตหรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง เราขอแนะนำให้ยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่โดยใช้ที่อยู่ที่ถูกต้อง คุณมีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากเวลาที่ทำการสั่งซื้อเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ ติดต่อเราเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ
โปรดทราบว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อเริ่มดำเนินการ หากคุณส่งอีเมลถึงเราเพื่ออัปเดตหรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งในคำสั่งซื้อ เราอาจไม่สามารถทำได้ก่อนที่คำสั่งจะเริ่มดำเนินการ
ฉันควรทำอย่างไรหากไม่สามารถรับผลิตภัณฑ์ได้ในเวลาจัดส่ง?
หากคุณไม่สามารถรับผลิตภัณฑ์ได้ในเวลาจัดส่ง ผู้ให้บริการจัดส่งของเราจะพยายามจัดส่งใหม่ในวันอื่น กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิด?
หากคุณได้ทำการสั่งซื้อจาก SKECHERS ออนไลน์และได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิด กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันจะติดต่อบริการลูกค้าของ SKECHERS ได้อย่างไร?
ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถติดต่อได้ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์ เพื่อส่งอีเมลถึงเรา กรุณาใช้ลิงก์ "ติดต่อเรา" ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ หรือส่งอีเมลถึงเรา โปรดทราบว่าเราทำการเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. GMT +0700 เราจะตอบกลับอีเมลที่ได้รับนอกเวลาทำการโดยเร็วที่สุด ตามลำดับที่ได้รับ